Chào mừng bạn đến với Hỗ trợ khách hàng OnePAY

Dành cho doanh nghiệp​

  • Bạn cần cung cấp Giấy phép kinh doanh và số tài khoản tại ngân hàng.
  • Ngoài ra, tùy vào loại hình kinh doanh của bạn, OnePAY có thể yêu cầu cung cấp thêm các giấy phép, chứng từ khác có liên quan.
  • Phí bao gồm: phí đăng ký dịch vụ, phí hàng tháng và phí phát sinh theo mỗi giao dịch.
  • Vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Nền tảng OnePAY sẵn có trên nhiều nền tảng phổ biến như WordPress, Magento, Shopify,… Hoặc tùy thuộc vào ngôn ngữ lập trình web, OnePAY sẽ gửi tài liệu kỹ thuật thích hợp.
  • Vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh (biz@onepay.vn) để biết thêm thông tin chi tiết.
  • OnePAY xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường internet. Thông tin thẻ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức TLS. Giao thức TLS sẽ mã hóa thông tin thẻ trong suốt quá trình giao dịch.
  • Ngoài ra, OnePAY còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.
  • OnePAY sử dụng các công cụ quét giao dịch tự động và thủ công được thiết lập cho từng đối tác nhằm quản lý rủi ro giao dịch hiệu quả.
  • OnePAY liên hệ đối tác cung cấp các hóa đơn chứng từ để chứng minh việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ. Để tránh các rủi ro, điều kiện cung cấp hàng hóa của đơn vị phải rõ ràng và được đăng tải trên website.
  • OnePAY sẽ tư vấn cho đối tác quy trình kiểm soát rủi ro và thủ tục để xử lý tra soát.

Dành cho chủ thẻ​

  • Giao dịch của bạn thất bại có thể bao gồm nhiều nguyên nhân như: thẻ chưa đăng ký tính năng thanh toán trực tuyến, ngân hàng phát hành từ chối giao dịch,…
  • Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của OnePAY hoặc ngân hàng phát hành thẻ để được hỗ trợ chi tiết.
  • Đối với thẻ ngân hàng nội địa Chủ thẻ phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến với Ngân hàng phát hành để thực hiện giao dịch.
  • Vui lòng liên hệ Ngân hàng để được hỗ trợ chi tiết nhất về dịch vụ
  • Sau khi hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn, nếu sau quá 1 phút bạn không nhận được bất cứ kết quả thông báo nào, bạn vui lòng liên hệ website, ứng dụng mà bạn vừa thanh toán hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của OnePAY để được hỗ trợ chi tiết.
  • Tùy vào loại thẻ bạn sử dụng để thanh toán, thời gian hoàn tiền thông thường khoảng từ 5 – 10 ngày.
  • Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của OnePAY hoặc ngân hàng phát hành thẻ để được hỗ trợ kiểm tra chi tiết.
  • OnePAY tuân thủ các quy định của Ngân Hàng Nhà Nước và các tổ chức thẻ quốc tế về bảo vệ thông tin thẻ của chủ thẻ. Thông tin thẻ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức TLS. Giao thức TLS sẽ mã hóa thông tin thẻ trong suốt quá trình giao dịch.
  • Ngoài ra, OnePAY còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.